Leita...
Ikast Etiket - Labelyourself
innskraning&t=1714135296 
0

AFHENDING FAQ

HVE MIKILL SENDINGAR- OG MEÐHÖNDLUNARKOSTNAÐUR HJÁ LABELYOURSELF.IS?
Hjá LabelYourself, bjóðum við upp á ókeypis sendingar með forgangsflugpósti fyrir öll kaup á netinu yfir 3.500 krónum. Þú getur líka valið einn af öðrum flutningsvalkostum okkar og greitt lítið gjald. Ef þú kaupir fyrir minna en 3.500 krónur, mun flutningsgjald byrja á 650 krónum. 

HVAÐA AÐILA NOTIÐ ÞIÐ TIL AÐ SENDA PAKKANN?
Þegar þú kaupir hjá LabelYourself.is, getur þú valið úr:

  • Pósturinn
  • UPS
  • DHL

Yfirgnæfandi meirihluti pantana sem við sendum er pakkað vandlega í umslag svo að sendingaraðilinn getur sett það beint í póstkassann þinn. 

HVER ER SENDINGARTÍMINN?
Þegar pantað er frá LabelYourself.is, vinsamlegast athugaðu ef þú hefur pantað vörur með þinni eigin hönnun, verðum við fyrst að framleiða pöntunina þína. Þess vegna geta afhendingartímar verið mismunandi eftir því hvaða vörur þú hefur pantað. Þú getur séð heildarafhendingartíma (þ.mt þann tíma sem það tekur að framleiða vöruna) á einstökum hlutum í pöntuninni. Þú getur líka séð áætlaðan afhendingartíma á pöntunarstaðfestingunni þinni. Vinsamlegast athugið að almennt séð sendum við alltaf alla pöntunina á sama tíma og því mun vara með lengsta afhendingartíma ákvarða heildarafhendingartíma.

Við munum senda þér tölvupóst þegar pöntunin þín er framleidd og tilbúin til sendingar. Afhendingartími fer eftir völdum sendingarmáta og getur verið breytilegur frá 1-5 virkum dögum. Þú getur séð væntanlegan afhendingartíma þegar þú velur máta sendingar. 

Ef þú pantar vörur af okkar lager, munum við alltaf senda pöntunina sama dag ef þú pantar fyrir klukkan 14:00.

Við munum ávallt senda tölvupóst þegar pantanir berast til okkar. 

HVAR ER PAKKINN MINN?

  • Afhending til þíns heimilisfangs:
    Hefur þú fengið tilkynningu um að pöntunin þín hafi verið afhent en þú ert að velta fyrir þér hvar hún er? Það er alltaf góð hugmynd að athuga póstkassann fyrst. Ef pöntunin er ekki þar skaltu hringja í okkur og við hjálpum þér að finna pöntunina þína. Ef pöntun þín hefur glatast munum við að sjálfsögðu sjá til þess að senda þér nýjar vörur án endurgjalds. 
  • Afhending til fyrirtækja:
    Af og til sjáum við að pakki ?týnist? bæði í litlum og stórum fyrirtækjum, en þeir finnast venjulega. Oft hefur pakkinn verið afhentur einum af samstarfsmönnum þínum sem hefur kvittað fyrir honum, svo vinsamlegast spyrðu þá um pakkann áður en þú hringir í okkur. Ef samstarfsmenn þínir hafa ekki séð pakkann þá ættirðu auðvitað að hringja í okkur og við getum hjálpað þér að rekja ferðir hans. Vertu alltaf viss um að tilgreina skýrt hverjum á að afhenda pakkann þegar þú pantar. Það hjálpar að skrifa niður tiltekna deild og muna að skrifa heimilisfangið nákvæmlega.
     
  • Afhending til pakkafyrirtækis:
    Ef pöntunin þín er send til pakkafyrirtækis, mun sendingarfyrirtækið láta þig vita með tölvupósti eða textaskilaboðum þegar hægt er að sækja pakkann.
Trustpilot
TrustScore 4.8 | 325 reviews